TRƯỜNG THCS VÀ THPT LIÊN VIỆT KON TUM TỔ CHỨC TỌA ĐÀM TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC NĂM 2023
24-10-2023
TRƯỜNG THCS VÀ THPT LIÊN VIỆT KON TUM TỔ CHỨC TỌA ĐÀM TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC NĂM 2023
CT

💙💙💙Trường học hạnh phúc là một môi trường giáo dục lý tưởng, nơi Thầy Cô, học sinh cũng như phụ huynh đều cảm thấy hạnh phúc trong quá trình dạy và học. Đây là nơi tình yêu thương giữa các nhà giáo, giữa Thầy và Trò, giữa học sinh với nhau được trân trọng và bồi đắp hàng ngày.

💙💙💙 Chiều hôm nay (23/10) trường THCS và THPT Liên Việt đã tổ chức buổi Toạ đàm "Trường học hạnh phúc" - nhằm xây dựng trường học hạnh phúc và tạo ra một môi trường giáo dục lành mạnh, giúp học sinh phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng và nhân cách…

💙💙💙 Đến với buổi toạ đàm có mặt đầy đủ của quý Thầy Cô giáo là lãnh đạo, đại diện BGH, GV các trường THCS và THPT trên địa bàn thành phố Kon Tum cũng như quý Thầy Cô các trường đang theo dõi trực tiếp qua các điểm cầu.

 

💙💙💙 Trong buổi toạ đàm hôm nay quý Thầy Cô giáo được Diễn giả - Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Huyền - Chuyên gia giáo dục, trao đổi và chia sẻ rất bổ ích về TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC...!!!

💙💙💙 Qua buổi toạ đàm Thầy Cô lắng đọng được nhiều điều bổ ích và cảm thấy rất hạnh phúc!!! Thầy Cô hạnh phúc --> Học sinh hạnh phúc --> Phụ huynh hạnh phúc --> Trường học hạnh phúc!!!

💙💙💙 Hi vọng sắp tới sẽ có nhiều Trường học hạnh phúc mang lại hạnh phúc cho các em học sinh tại tỉnh nhà!!!

Trường THCS và THPT Liên Việt Kon Tum  
Số lượt xem:436